Home Ứng dụng AI Người bán hàng trực tuyến Việt Nam ứng dụng AI nhiều nhất...

Người bán hàng trực tuyến Việt Nam ứng dụng AI nhiều nhất Đông Nam Á

0

Báo cáo phân loại nhà bán hàng dựa trên mức độ ứng dụng AI theo 5 tiêu chí: vận hành và hậu cần, quản lý sản phẩm, tiếp thị và quảng cáo, dịch vụ khách hàng, quản lý nhân sự. Theo báo cáo, Việt Nam và Indonesia cùng có tỉ lệ ứng dụng AI chiếm 42% trong các hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, gần 68% nhà bán hàng trực tuyến ở Đông Nam Á cho rằng họ có hiểu biết về AI. Con số này ở Việt Nam là gần 77% nhà bán hàng, cao hơn trung bình ở khu vực. Mặc dù 89% người bán thừa nhận vai trò của AI trong việc nâng cao hiệu suất công việc, nhưng gần 2/3 trong số đó vẫn hoài nghi về mức độ hữu ích nói chung. Tại Việt Nam, các nhà bán hàng nhìn chung có cái nhìn tích cực về lợi ích của AI, đặc biệt trong việc thúc đẩy năng suất; họ cũng ít e ngại hơn về vấn đề chi phí và thời gian.

Nguồn: Bản tin THNM/ TTV

https%3A%2F%2Ftruyenhinhthanhhoa.vn%2Fnguoi-ban-hang-truc-tuyen-viet-nam-ung-dung-ai-nhieu-nhat-dong-nam-a-180250412091337765.htm

Exit mobile version