26.3 C
Kwang Binh
spot_img
Thứ Sáu, Tháng 7 25, 2025

MP Transformation đổi mới giải pháp tổng đài

Must read

MP Transformation tích hợp Trí tuệ nhân tạo (AI) vào các giải pháp Contact Center, giúp nâng hiệu suất và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Sau hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực giải pháp tổng đài (Contact Center), MP Transformation (MPT) chuyển mình từ dịch vụ tổng đài truyền thống, bao gồm cả hạ tầng hệ thống và cung cấp nhân sự sang tiên phong giải pháp kết hợp công nghệ và con người. Trong đó, yếu tố quan trọng là ứng dụng AI giúp nâng hiệu suất, tối ưu trải nghiệm và tạo lợi thế cạnh tranh.





OmiBot, giải pháp ứng dụng AI của MP Transformation được vinh danh tại Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam AI4VN 2024. Ảnh: MPT

OmiBot, giải pháp ứng dụng AI của MP Transformation được vinh danh tại Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam AI4VN 2024. Ảnh: MPT

Ông Nguyễn Việt Trung, Tổng giám đốc MP Transformation, cho biết doanh nghiệp không ngừng nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ đột phá, giúp doanh nghiệp thu hẹp khoảng cách số. “Đây là tiền đề để MPT đồng hành các doanh nghiệp Việt Nam trong việc định hình lại dịch vụ khách hàng”, ông nói. “MPT hiện là công ty duy nhất tại Việt Nam cung cấp giải pháp Contact Center toàn diện, từ cơ sở hạ tầng, nhân sự đến các giải pháp ứng dụng AI”.

Những năm gần đây, MPT đã mở rộng đầu tư công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. Các giải pháp AI Contact Center của MPT nhận nhiều đánh giá tích cực từ đối tác. Đơn cử, OmiBot – trợ lý ảo tổng đài của MPT sử dụng công nghệ Generative AI tiên tiến giúp tối ưu vận hành tổng đài. Với khả năng phản hồi dưới một giây và mô phỏng giọng vùng miền, OmiBot hứa hẹn mang lại trải nghiệm chân thực cho người dùng.





Phó thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng (thời điểm là Bộ trưởng Kế hoạch và đầu tư) trao giấy chứng nhận cho MP Transformation tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam, tháng 8/2024. Ảnh: MPT

Phó thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng (thời điểm là Bộ trưởng Kế hoạch và đầu tư) trao giấy chứng nhận cho MP Transformation tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam, tháng 8/2024. Ảnh: MPT

OmiCX, nền tảng trải nghiệm khách hàng đa kênh của MPT, cho phép doanh nghiệp hợp nhất các kênh liên lạc và thống nhất dữ liệu khách hàng trên một nền tảng. Hệ thống này có khả năng tự động chuyển đổi nội dung cuộc gọi thành văn bản và hỗ trợ theo dõi tiến độ công việc.

Trong ba năm triển khai, hệ sinh thái AI Contact Center của MPT đã đạt được nhiều thành tựu, gồm Giải nhất Hackathon AI Grand Challenge 2019 (Voicebot), vô địch AI4VN National Hackathon 2019 (Voicebot), Giải thưởng Sao Khuê 2023 (OmiCX), top 5 AI Award 2024 (OmiBot) và top 14 giải pháp AI đổi mới sáng tạo tại Vietnam Innovation Challenge 2024 (OmiCX).

MPT cho biết, công ty hiện là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn như Viettel Telecom, CellphoneS, Vinamilk, BIDV, và Ngân hàng TMCP Quân đội. “Chúng tôi cam kết tiếp tục đổi mới và phát triển các giải pháp tiên tiến để giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất và tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững”, đại diện MPT cho biết.

Tuấn Vũ





https%3A%2F%2Fvnexpress.net%2Fmp-transformation-doi-moi-giai-phap-tong-dai-4917989.html

- Advertisement -spot_img

More articles

- Advertisement -spot_img

Latest article