(DulichBinhthuan.com.vn).- Kể từ ngày 1/7/2025, Tập đoàn The Anam đã ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI vào dịch vụ tư vấn, đặt phòng và hỗ trợ du khách tại website, Facebook, Instagram của The Anam Mũi Né (số 18, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Mũi Né, tỉnh Lâm Đồng).
(Ảnh: Nguyên Vũ)
Nhằm hỗ trợ nhanh chóng và toàn diện các nhu cầu của người dùng theo thời gian thực 24/7 với 150 ngôn ngữ khác nhau khi truy cập vào web chính thức www.theanam.com, tập đoàn khách sạn hạng sang The Anam vừa hợp tác với một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ để khai thác công nghệ AI tân tiến nhất từ OpenAi và Google đối với hai khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh và The Anam Mũi Né cùng trung tâm hội nghị đa năng Axi Plaza.
Du khách có thể đặt bất cứ câu hỏi nào liên quan đến kỳ nghỉ dự định của họ tại The Anam Mũi Né về tất cả những vấn đề mà họ quan tâm như loại phòng nào phù hợp với nhu cầu của họ, các trải nghiệm ẩm thực hiện đang có sẵn, hoặc thậm chí những câu hỏi chi tiết như độ sâu của hồ bơi khu nghỉ dưỡng là bao nhiêu. Chatbot AI sẽ phản hồi ngay lập tức với các thông tin rõ ràng và chính xác. Nằm ở góc dưới bên phải của trang chính và các trang thành viên, chức năng trò chuyện Chatbot AI liên kết trực tiếp với hệ thống quản lý của The Anam với nguồn dữ liệu phong phú. Ông Martin Koerner, Giám đốc Thương mại Tập đoàn The Anam, cho biết, được sở hữu tư nhân và vận hành độc lập, Tập đoàn The Anam là tập đoàn khách sạn đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ này, hứa hẹn “phá bỏ định kiến cho rằng chatbot không thể trả lời câu hỏi của bạn”.
(Ảnh: Nguyên Vũ)
Công nghệ AI này là một bước ngoặt lớn giúp mọi người có đủ thông tin nhanh chóng và chính xác để quyết định có nên đặt kỳ nghỉ tại The Anam hay không khi truy cập trang web của chúng tôi. Ví dụ thay vì phải tìm kiếm trong danh mục phòng nghỉ để xem phòng nào phù hợp với nhu cầu của mình, rồi kiểm tra xem còn chỗ trống vào những ngày dự kiến hay không, người dùng có thể trò chuyện với chatbot và nhận được câu trả lời đầy đủ ngay lập tức. Chatbot AI cũng “nhiệt tình và thân thiện” trong việc trả lời câu hỏi và đưa ra các lựa chọn hợp lý, phản hồi theo ngôn ngữ mà người dùng sử dụng để trò chuyện.
Việc sử dụng công nghệ AI mới nhất không chỉ mang đến dịch vụ hiếu khách theo phong cách Việt Nam vào hỗ trợ du khách mà còn mang lại cho The Anam Mũi Né lợi thế trên Internet, công nghệ này còn cho phép nhân viên của tập đoàn thay vì trả lời các câu hỏi của khách hàng qua Điện thoại và email thì giờ đây họ có thể tập trung vào các công việc ưu tiên khác như phục vụ khách trực tiếp. Hiện nay, AI cũng đã phụ trách trả lời tin nhắn trên trang mạng xã hội Facebook và Instagram của The Anam Mũi Né. Trong vài tháng tới, sẽ tiếp tục triển khai ứng dụng AI trên WhatsApp để hỗ trợ trả lời các câu hỏi bằng mọi ngôn ngữ của khách lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng của tập đoàn The Anam.
(Ảnh: Nguyên Vũ)
Nguyên Vũ
https%3A%2F%2Fwww.dulichbinhthuan.com.vn%2Farticle%2Fview%2Fthe-anam-mui-ne-ung-dung-tri-tue-nhan-tao-ai-ho-tro-du-khach-13918.html