27.5 C
Kwang Binh
spot_img
Thứ Ba, Tháng 4 29, 2025

VOBF 2025 – sân chơi lớn của thương mại điện tử Việt Nam

Must read

Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam (VOBF) 2025 là sự kiện thường niên do Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM) tổ chức. VOBF 2025 sẽ diễn ra tại hai đầu cầu lớn là TP. HCM (ngày 22/4) và TP. Hà Nội (ngày 25/4), với sự tham gia của đông đảo cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

VOBF 2025 - sân chơi lớn của thương mại điện tử Việt Nam
VOBF 2025 lựa chọn ba trụ cột chiến lược – phản ánh đúng xu hướng chuyển dịch trong hành vi tiêu dùng và vận hành doanh nghiệp hiện đại. Nguồn: Internet.

Theo ông Nguyễn Ngọc Dũng, Chủ tịch VECOM, đây là cơ hội để các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trao đổi về tiềm năng thị trường, những xu hướng giải pháp và công nghệ nổi bật, những chính sách và quy định pháp luật mới ban hành hoặc sắp sửa đổi, những thuận lợi và khó khăn trong việc phối hợp, liên kết kinh doanh giữa các doanh nghiệp.

Diễn đàn thu hút sự tham gia của nhiều tập đoàn và công ty hàng đầu như TikTok, Google, Amazon, Vinalink, NielsenIQ, Haravan, Sapo, Accesstrade và ECOTOP. Sự hiện diện của các “ông lớn” trong ngành khẳng định sức hút và tầm quan trọng của VOBF trong khu vực.

Các doanh nghiệp và chuyên gia sẽ cùng nhau tập trung thảo luận về ba trụ cột chiến lược chính: Trí tuệ nhân tạo (AI), xuất khẩu số và TMĐT xuyên biên giới. Đây là những yếu tố then chốt, được đánh giá sẽ dẫn dắt sự phát triển của ngành TMĐT trong thời gian tới.

Trong đó, trí tuệ nhân tạo là lĩnh vực được đặc biệt nhấn mạnh tại diễn đàn năm nay. Các chuyên gia và doanh nghiệp cùng chia sẻ các giải pháp công nghệ mới nhất giúp ứng dụng AI vào hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả. Việc cập nhật các xu hướng công nghệ tiên tiến không chỉ giúp tối ưu hóa vận hành mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh rõ rệt cho doanh nghiệp.

Nội dung xuất khẩu số và TMĐT xuyên biên giới cũng được các diễn giả phân tích sâu, xoay quanh việc làm thế nào để các doanh nghiệp Việt có thể tiếp cận thị trường quốc tế thông qua các nền tảng số, tận dụng hạ tầng TMĐT toàn cầu.

Việc VOBF 2025 lựa chọn ba trụ cột chiến lược này phản ánh đúng xu hướng chuyển dịch trong hành vi tiêu dùng và vận hành doanh nghiệp hiện đại. Đồng thời, nó cũng cho thấy sự chuẩn bị của cộng đồng doanh nghiệp Việt trong quá trình hội nhập sâu vào kinh tế số toàn cầu.



https%3A%2F%2Fhaiquanonline.com.vn%2Fvobf-2025-san-choi-lon-cua-thuong-mai-dien-tu-viet-nam-195782.html

- Advertisement -spot_img

More articles

- Advertisement -spot_img

Latest article